iSMART CÓ GÌ MỚI
iSMART Tổ Chức Lễ Vinh Danh Và Trao Giải Cuộc Thi Tiếng Anh English Champion 2024
10/06/2024

[Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 06 năm 2024] - Sau hơn 2 tháng khởi tranh, hơn 71.000 học sinh đã tham gia cuộc thi tiếng Anh English Champion do iSMART Education, đơn vị EdTech tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp giáo dục tiên tiến, ứng dụng công nghệ trong việc dạy & học tại Việt Nam tổ chức. Lễ Vinh danh và trao giải của English Champion 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 15/06/2024 tại hai địa điểm: Trường Quốc tế Canada (CIS) ở TP. Hồ Chí Minh và Trường Liên cấp Newton ở Hà Nội.


iSMART tổ chức Lễ vinh danh Nhà vô địch của cuộc thi English Champion 2024

English Champion là cuộc thi tiếng Anh học thuật thường niên có quy mô quốc gia, dành cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 8, được tổ chức bởi iSMART Education từ năm 2013. Cuộc thi không chỉ là một sân chơi trí tuệ mà còn là nơi ươm mầm và phát triển tài năng tiếng Anh trẻ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tiếng Anh tại Việt Nam. Với chủ đề "Be Global", English Champion 2024 khuyến khích tinh thần ham học hỏi, khám phá thế giới và trang bị cho các em những kỹ năng cần thiết để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Với sự tham gia của 71.000 học sinh iSMART qua 3 vòng thi trong hơn 2 tháng (từ tháng 4 - tháng 6/2024), Lễ Vinh danh English Champion 2024 là sự kiện ý nghĩa, đánh dấu thành công của một hành trình dài đầy nỗ lực và đam mê khám phá bản thân của các thí sinh. Sự kiện không chỉ là dịp để tôn vinh những tài năng trẻ đã xuất sắc vượt qua các vòng thi đầy thử thách, mà còn là cơ hội để lan tỏa niềm đam mê học tập tiếng Anh đến các em học sinh, khẳng định chất lượng đào tạo và uy tín của iSMART Education.

Thông tin chi tiết về Lễ Vinh danh và trao giải:

  1. Thời gian diễn ra: 13h30 - 17h30, ngày 15/06/2024
  2. Địa điểm tổ chức:
  • TP. Hồ Chí Minh: Trường Quốc tế Canada (The Canadian International School), 07 Đường số 23, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7.
  • Hà Nội: Trường Liên cấp Newton (Newton Grammar School), Campus 2 Khu đô thị Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm.


Trường Quốc tế Canada - Địa điểm tổ chức Lễ trao giải tại TP. Hồ Chí Minh


Trường Liên cấp Newton - Địa điểm tổ chức Lễ trao giải tại Hà Nội

  1. Đối tượng tham dự:
  • Thí sinh đạt giải English Champion 2024.
  • Phụ huynh học sinh.
  • Ban Giám Hiệu Nhà trường.
  • Đại diện các đơn vị tài trợ và đồng hành: Tập đoàn Giáo dục EQuest, Edmentum International, Trường Quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School, iSMART Online.
  • Đại diện các cơ quan báo chí và truyền thông.
  1. Nội dung chính của Lễ Vinh danh:
  • Phần 1 - Khai mạc và phát biểu: Chào mừng khách mời, đại diện iSMART Education phát biểu khai mạc, chia sẻ về hành trình English Champion 2024 và ý nghĩa của sự kiện. Các chuyên gia giáo dục hàng đầu chia sẻ về tầm quan trọng của tiếng Anh và giá trị cuộc thi.
  • Phần 2 - Vinh danh và trao giải phụ: Trao giải các danh hiệu cá nhân và đồng đội xuất sắc nhất. Ghi nhận sự nỗ lực và phần trình diễn ấn tượng tại cuộc thi của các thí sinh bằng nhiều phần thưởng giá trị.
  • Phần 3 - Công bố và trao giải Quán quân, Á quân: Khoảnh khắc quan trọng nhất, vinh danh và trao giải cho các Quán quân và Á quân toàn quốc. Lắng nghe cảm nhận và chia sẻ kinh nghiệm trong hành trình tham gia cuộc thi từ các thí sinh.

iSMART Education tin rằng Lễ Vinh danh và trao thưởng English Champion 2024 không chỉ là sự kiện tôn vinh tài năng ý nghĩa, mà còn là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc kiến tạo những sân chơi học thuật chất lượng, góp phần khơi dậy niềm đam mê học tập tiếng Anh và ươm mầm thế hệ công dân toàn cầu tương lai, đóng góp tích cực vào sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam.

English Champion là cuộc thi tiếng Anh học thuật quy mô toàn quốc dành cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 8 được tổ chức bởi iSMART Education. Cuộc thi tạo cơ hội giúp học sinh tự đánh giá và kiểm tra năng lực tiếng Anh của bản thân; rèn luyện tâm lý vững vàng, tự tin trong học tập; đồng thời trang bị cho học sinh những kỹ năng tiếng Anh thiết thực trong cuộc sống, đặc biệt thông qua các môn học như Toán, Khoa học và Xã hội.

 

HOTLINE ĐĂNG KÝ
TƯ VẤN
Loading...