iSMART CÓ GÌ MỚI
MINIGAME TRĂNG TRÒN TRĂNG KHUYẾT 2023
15/09/2023

  

Với mong muốn mang đến niềm vui và món quà tinh thần đến cho các em đang thiếu vắng sự quan tâm và có một mùa Trung thu chưa được trọn vẹn – đại diện cho vầng trăng khuyết. Cùng với việc tạo điều kiện cho các em học sinh iSMART biết cách lan tỏa sự yêu thương đến các bạn có hoàn cảnh khó khăn.

iSMART triển khai Minigame cuộc thi ảnh và lời chúc với chủ đề “TRĂNG TRÒN TRĂNG KHUYẾT” trao gửi những giá trị tinh thần và mang một trung thu trọn vẹn đến các em. Chương trình áp dụng cho tất cả học sinh trên toàn quốc, diễn ra từ ngày 20/09/ 2023 đến hết ngày 25/09/2023.

Ảnh và lời chúc sẽ được đăng tải trực tiếp lên bài đăng chính thức của chương trình, quý Phụ huynh có thể truy cập tại đây. 

Tham gia ngay với 3 bước vô cùng đơn giản:

  • Bước 1: Chụp hình và gửi kèm đoạn văn tối đa 200 từ nhắn gửi đến các bạn nhỏ “Trăng Khuyết” với nội dung nhân văn và chúc các bạn có một mùa Trung thu ấm áp, vui vẻ.
  • Bước 2: Bình luận ảnh kèm lời chúc trên bài viết chính thức của cuộc thi trên fanpage iSMART Education kèm theo thông tin cá nhân theo cú pháp

Họ và tên học sinh – Khối lớp – Trường – Tỉnh/Thành phố

(Ví dụ: Lê Quang Anh – Lớp 2A5 – Trường TH Thanh Xuân Trung – Hà Nội)

  • Bước 3: Kêu gọi bạn bè vào tương tác like/tim dưới hình ảnh và cùng hồi hộp chờ đợi đến ngày công bố kết quả (1 like/tim = 1 điểm).

Hứa hẹn năm nay có những phần quà cực kỳ hấp dẫn với tổng 30 giải thưởng, bao gồm 3 giải đặc biệt, 7 giải yêu thích và 20 giải khuyến khích. Chi tiết giải thưởng như sau:

     

- 3 giải Đặc biệt dành cho 3 bạn có bài dự thi nhanh nhất và tương tác (chỉ tính lượt cảm xúc) nhiều nhất. 

- 7 giải Yêu thích và 20 giải Khuyến khích được dựa trên lượt tương tác của khán giả (chỉ tính lượt cảm xúc).

- Kết quả sẽ được công bố vào ngày 26/09/2023trên fanpage iSMART Education.

- Phụ huynh vui lòng cung cấp thông tin để BTC liên hệ và gửi quà sau khi công bố giải thưởng bằng cách:

  • Gửi hình ảnh và bài dự thi gốc qua fanpage iSMART Education
  • Kèm thông tin nhận giải: Họ và tên học sinh đạt giải, địa chỉ nhận quà, số điện thoại người nhận.

 - Một số lưu ý khi tham gia Minigame: 

  • Mỗi tài khoản facebook chỉ được dự thi 01 lần/01 bức ảnh
  • Bài dự thi thiếu các thông tin học sinh sẽ không được tính là hợp lệ
  • BTC có quyền bỏ qua bài dự thi có dấu hiệu gian lận, sao chép bài đăng của người tham gia khác, dùng các tài khoản/công cụ ảo tham gia.
  • BTC không chịu trách nhiệm nếu người dự thi cung cấp sai thông tin của người trúng giải.
  • Trong trường hợp không thể trao giải thưởng như dự kiến, BTC có quyền thay đổi cơ cấu hoặc nội dung giải thưởng nhưng vẫn đảm bảo giá trị giải thưởng không đổi.
  • BTC có quyền sử dụng hình ảnh, bài viết, tên tuổi của người tham gia cũng như hình ảnh tham gia cho mục đích quảng cáo, thương mại mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào liên quan đến quyền tác giả cho người tham gia.
  • Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng đối với kết quả cuộc thi. 

 

   

HOTLINE ĐĂNG KÝ
TƯ VẤN
Loading...

Bằng việc đăng ký thông tin, bạn đồng ý cho phép iSMART liên lạc thông qua các hình thức: cuộc gọi, tin nhắn, email nhằm mục đích tư vấn các chương trình Anh ngữ & nghiên cứu thị trường. Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin của bạn với bất cứ bên thứ ba.