iSMART CÓ GÌ MỚI
TRẢI NGHIỆM HỌC TIẾNG ANH SÁNG TẠO CHO HỌC SINH TẠI iSMART
06/03/2024

Với mục tiêu mang đến cho học sinh những trải nghiệm học tập tiếng Anh đầy hứng khởi và hiệu quả, iSMART thường xuyên tổ chức các chương trình, hoạt động đa dạng và bổ ích.

1. English Day: 

Hơn 20,000 iSMART-ers đã có cơ hội cùng ISAAC vượt mọi “giới hạn" địa lý và trải nghiệm văn hóa Tết cổ truyền của Việt Nam trong chuỗi sự kiện ENGLISH DAY. 

Đây là sự kiện tiếng Anh dành cho học sinh iSMART, tạo cơ hội cho các em vui chơi, thực hành, trau dồi kỹ năng và ôn tập kiến thức Tiếng Anh qua Toán và Khoa học. Các hoạt động trong ngày hoàn toàn bằng tiếng Anh, giúp các em tự tin giao tiếp và sử dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên.

2. Ngày hội Toán và Tin học trẻ Hà Nội 2024

Ngày hội Toán và Tin học trẻ Hà Nội là hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin và giáo dục STEM, STEAM trong ngành giáo dục. iSMART đã có gian hàng hoạt động tại đây và nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của các học sinh. Qua đó, các em đã có cơ hội trải nghiệm các hoạt động thú vị và bổ ích như: Giao lưu, trò chuyện và nhảy cùng Robot NAO. Trải nghiệm Bài giảng số iDIGI; Mô hình Hologram. Hoạt động STEM: tự làm kem tại chỗ, các em học sinh đã được tự tay pha chế để tạo ra những que kem thơm ngon, bổ dưỡng. 

3. Biệt đội Khoa học (Scientists Squad)

Chương trình học thuật thường niên của iSMART dành cho học sinh iSMART-ers, tạo cơ hội để các em thể hiện khả năng tư duy logic, sáng tạo và giải quyết vấn đề thông qua các câu hỏi tiếng Anh.

iSMART không chỉ tạo ra sân chơi cho học sinh nâng cao khả năng ngôn ngữ mà còn phát triển các kỹ năng mềm: giao tiếp, sáng tạo, tư duy logic... Bên cạnh đó, các em còn được tiếp cận các thiết bị công nghệ hiện đại trong suốt quá trình học tập và giảng dạy.

iSMART luôn nỗ lực mang đến cho học sinh những trải nghiệm học tập tiếng Anh đầy hứng khởi và hiệu quả. iSMART tin rằng, những hoạt động này sẽ giúp học sinh phát triển toàn diện và tự tin hơn trong tương lai.

HOTLINE ĐĂNG KÝ
TƯ VẤN
Loading...

Bằng việc đăng ký thông tin, bạn đồng ý cho phép iSMART liên lạc thông qua các hình thức: cuộc gọi, tin nhắn, email nhằm mục đích tư vấn các chương trình Anh ngữ & nghiên cứu thị trường. Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin của bạn với bất cứ bên thứ ba.