iSMART CÓ GÌ MỚI
Tiếng Anh trực tuyến cùng hành trình cá nhân hóa học tập tại iSMART
27/10/2023

iSMART vẫn đang trong quá trình phấn đấu hoàn thiện các giải pháp học tiếng Anh trực tuyến cho các em học sinh, đặc biệt là quá trình cá nhân hóa học tập.

Học tiếng Anh trực tuyến giúp học sinh phát triển cả kiến thức và kỹ năng mềm.

Học tiếng Anh trực tuyến giúp học sinh phát triển cả kiến thức và kỹ năng mềm.

Vai trò của giáo dục trực tuyến với cá nhân hóa hành trình học tập

Học tập trực tuyến nói chung và tiếng Anh trực tuyến nói riêng mang lại cho học sinh nhiều lợi ích, cả về mặt kiến thức và kỹ năng mềm như: Học sinh có thể học mọi lúc, mọi nơi, phù hợp với lịch trình và sở thích cá nhân. Học sinh không cần phải di chuyển đến lớp học, từ đó tiết kiệm được thời gian học tập, từ đó có thể chủ động học tập theo tốc độ và khả năng của bản thân. Điều này giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả hơn.

Ngoài ra, học tiếng Anh trực tuyến còn giúp học sinh phát triển các kỹ năng cần thiết như: Kỹ năng tự học, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề, kỹ năng tư duy phản biện, đặc biệt là kỹ năng công nghệ vô cùng cần thiết trong bối cảnh xã hội ngày càng số hóa nhanh chóng.

Nhìn chung, với những lợi ích vượt trội, học tiếng Anh trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều phụ huynh và các đơn vị giáo dục quan tâm, chú trọng phát triển.

Tiềm năng của Học tiếng Anh trực tuyến trong quá trình cá nhân hóa học tập

Các nền tảng công nghệ ngày càng phát triển thì nhu cầu cá nhân hóa học tập của học sinh cũng tăng lên.

Các nền tảng công nghệ ngày càng phát triển thì nhu cầu cá nhân hóa học tập của học sinh cũng tăng lên.

Các nền tảng học tiếng Anh trực tuyến hiện nay đã tích hợp nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến, giúp học sinh học tập hiệu quả và sáng tạo hơn. Các hệ thống học tiếng Anh trực tuyến hiện nay đã áp dụng công nghệ AI để phân tích dữ liệu học tập của từng học sinh, từ đó đưa ra các bài học và hoạt động phù hợp với nhu cầu và khả năng của từng học sinh.

Các bài học tiếng Anh trực tuyến thường được thiết kế ngắn gọn, súc tích, phù hợp với nhịp sống hiện đại. Điều này giúp học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức và tiết kiệm thời gian học tập. Các hệ thống học tiếng Anh trực tuyến thường có kho học liệu khổng lồ, giúp học sinh học tập mọi lúc, mọi nơi. Điều này tạo điều kiện cho học sinh học tập tiếng Anh suốt đời.

Bên cạnh tiềm năng phát triển thì học trực tuyến nói chung và tiếng Anh nói riêng hiện nay vẫn đang gặp phải những thách thức nhất định. Tuy nhiên, các em học sinh, đặc biệt là các học sinh đã và đang theo học các chương trình tiếng Anh của iSMART đều sẽ được học và phát triển năng lực quan trọng chính là tự chủ học tập, một trong những kỹ năng quan trọng hàng đầu để luôn có thể làm chủ môi trường học tập trực tuyến và học tập hiệu quả trong quá trình cá nhân hóa.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, iSMART đã và đang mang đến cho học sinh một môi trường học tập trực tuyến hiệu quả và cá nhân hóa, đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế, trong hành trình mang tiếng Anh đến gần hơn với mọi học sinh Việt Nam, giúp các em vững bước trên hành trình trở thành công dân toàn cầu.

TRÍCH BÁO: NÔNG NGHIỆP

 

HOTLINE ĐĂNG KÝ
TƯ VẤN
Loading...

Bằng việc đăng ký thông tin, bạn đồng ý cho phép iSMART liên lạc thông qua các hình thức: cuộc gọi, tin nhắn, email nhằm mục đích tư vấn các chương trình Anh ngữ & nghiên cứu thị trường. Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin của bạn với bất cứ bên thứ ba.