iSMART CÓ GÌ MỚI
Sôi động Chung kết Biệt Đội Khoa Học iSMART 2024, Quận Long Biên: Nơi tài năng trẻ tỏa sáng
16/04/2024

Hà Nội - sáng ngày 14/04/2024, tại Trường Trung học cơ sở Chu Văn An, Long Biên, Hà Nội đã diễn ra Chung kết Giải đấu Biệt Đội Khoa Học iSMART 2024, cấp Phòng Giáo dục Quận Long Biên. Chương trình thu hút hơn 900 học sinh xuất sắc từ 22 trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn quận, mang đến bầu không khí thi đấu sôi nổi và đầy trí tuệ.

“Biệt Đội Khoa Học iSMART” hay “iSMART Scientists Squad” là giải đấu tiếng Anh thông qua Toán và Khoa học được Công ty iSMART Education tổ chức thường niên. Vòng Chung kết 2024 được iSMART phối hợp tổ chức cùng Phòng giáo dục Quận Long Biên, Trường THCS Chu Văn An, sự kiện là điểm nhấn đặc biệt trong hành trình chinh phục kiến thức của hơn 900 học sinh xuất sắc đến từ 22 trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn Quận Long Biên.

Hơn 900 "nhà khoa học nhí" hội tụ

Các em học sinh đã hội tụ tại đây để tranh tài trong 3 vòng thi: Khởi động, Tăng tốc và Về đích, mỗi vòng thi bao gồm các câu hỏi tiếng Anh về Toán và Khoa học được thiết kế phù hợp cho các học sinh, đòi hỏi các thí sinh phải có kiến thức nền tảng vững chắc, khả năng tư duy logic nhạy bén và sự tự tin để trả lời chính xác trong thời gian ngắn.

Bầu không khí sôi động và những màn tranh tài ấn tượng

Chung kết Biệt Đội Khoa Học iSMART 2024 vinh dự nhận được sự quan tâm và hiện diện của:

- Bà Đào Thị Hoa - Trưởng phòng giáo dục quận Long Biên.

- Ông Nguyễn Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường THCS Chu Văn An

- Bà Vũ My Lan - Giám đốc iSMART Hà Nội

- Ông Nguyễn Tiến Thành - Giám đốc Vùng kinh doanh 4 iSMART Hà Nội

- Đại diện Ban Giám hiệu 22 trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn quận

Cùng với đó là bầu không khí hào hứng được tạo ra bởi sự cổ vũ nhiệt tình của Quý phụ huynh, các em học sinh và đại diện các trường. Mỗi câu hỏi được đặt ra đều thu hút sự chú ý của toàn bộ khán giả, và những màn rượt đuổi điểm số liên tục khiến không khí thi đấu càng thêm kịch tính. Các thí sinh thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ, thể hiện khả năng tư duy nhạy bén và tốc độ xử lý thông tin ấn tượng. Tiếng reo hò cổ vũ của các cổ động viên vang dội mỗi khi có thí sinh trả lời chính xác câu hỏi.

Kết thúc 3 vòng thi đầy gay cấn, Chung kết Biệt Đội Khoa Học iSMART 2024 đã tìm ra những chủ nhân xứng đáng cho danh hiệu Quán quân, Á quân 1 và Á quân 2 của mỗi khối thi. Các thí sinh xuất sắc nhất đã được Ban tổ chức trao tặng những phần quà giá trị, bao gồm học bổng chương trình iSMART, học bổng Hệ tài năng Ivy Global School, gói sử dụng Hệ thống bổ trợ tiếng Anh trực tuyến iPRO và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

  • Kết quả chung cuộc Khối 1
    • Quán quân: Trần Đình Nam – 1A3 – TH Đô Thị Việt Hưng
    • Á quân 1
      Nguyễn Thành Nam – 1A6 – TH Đô Thị Sài Đồng
      Nguyễn Minh An – 1A6 – TH Gia Quất
    • Á quân 2
      Nguyễn Đức Hải Đăng – 1A3 – TH Gia Quất
      Nguyễn Minh Châu – 1A3 – TH Giang Biên
  • Kết quả chung cuộc Khối 2
    • Quán quân: Phạm Bảo Anh – 2A3 – TH Đô Thị Việt Hưng
    • Á quân 1
      Nguyễn Ngọc Phương Chi – 2A1 – TH Đô Thị Sài Đồng
    • Á quân 2
      Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên – 2A3 – TH Đô Thị Việt Hưng
      Trần Lan Chi - 2A1 – TH Đô Thị Sài Đồng
      Nguyễn Thị Quỳnh Chi – 2A2 – TH Ngọc Lâm

  • Kết quả chung cuộc Khối 6
    • Quán quân: Văn Hải Phong – 6A1 – THCS Ngọc Thụy
    • Á quân 1
      Hà Quang Lâm – 6A6 – THCS Chu Văn An
      Nguyễn Lê Hải Tân – 6A2 – THCS Bồ Đề
    • Á quân 2
      Liu Huệ Thanh – 6A3 – THCS Chu Văn An
      Nguyễn Việt Phong – 6A5 – THCS Ái Mộ
  • Kết quả chung cuộc Khối 7
    • Quán quân: Vũ Đặng Anh Thư – 7A1 – THCS Nguyễn Gia Thiều
    • Á quân 1
      Đỗ Thuỳ An – 7A1 – THCS Ngọc Lâm
      Nguyễn Khánh Minh – 7A1 – THCS Ngọc Lâm
    • Á quân 2
      Phạm Nguyễn Ban Mai – 7A1 – THCS Đô Thị Việt Hưng
      Phạm Tuấn Minh – 7A1 – THCS Ngọc Lâm

Chung kết Biệt Đội Khoa Học iSMART 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, khép lại một hành trình đầy trí tuệ và khơi dậy niềm đam mê học tập tiếng Anh thông qua Toán và Khoa học cho các em học sinh. Chương trình đã nhận được sự đánh giá cao từ Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Long Biên, Ban giám hiệu các nhà trường, phụ huynh học sinh và các em học sinh tham dự.

Kính mời Quý phụ huynh cùng theo dõi lại những hình ảnh được ghi hình và đưa tin từ Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội:

Học tiếng Anh qua Toán và Khoa học cùng iSMART - Nền tảng vững chắc cho tương lai

Sự thành công của Chung kết Biệt Đội Khoa Học iSMART 2024 là minh chứng cho hiệu quả của chương trình học tiếng Anh qua Toán và Khoa học của iSMART. Chương trình giúp học sinh không chỉ trau dồi kiến thức tiếng Anh mà còn phát triển tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng học tập tự chủ - những kỹ năng thiết yếu cho thành công trong học tập và cuộc sống.

iSMART cam kết tiếp tục đồng hành thông qua chương trình học tiếng Anh qua Toán và Khoa học, mang đến cho học sinh môi trường học tập hiện đại, hiệu quả và góp phần ươm mầm tài năng cho thế hệ trẻ Việt Nam.

HOTLINE ĐĂNG KÝ
TƯ VẤN
Loading...

Bằng việc đăng ký thông tin, bạn đồng ý cho phép iSMART liên lạc thông qua các hình thức: cuộc gọi, tin nhắn, email nhằm mục đích tư vấn các chương trình Anh ngữ & nghiên cứu thị trường. Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin của bạn với bất cứ bên thứ ba.