iSMART CÓ GÌ MỚI
MINIGAME CHRIST-SMART 2023 - SÂN CHƠI VUI NHỘN MÙA LỄ HỘI
19/01/2024

Chương trình Minigame Christ-SMART là một sân chơi mang tính vui nhộn và thú vị giúp dành cho các bạn học sinh trong những ngày cuối năm cũng như chuẩn bị khép lại học kỳ I năm học 2023-2024

Vừa qua, iSMART đã triển khai chương trình Minigame Christ-SMART 2023. Thông qua chương trình, iSMART nhận được hơn 200 khoảnh khắc hài hước và đáng yêu của các bạn học sinh. Đây là một sân chơi mang tính vui nhộn và thú vị giúp dành cho các bạn học sinh trong những ngày cuối năm cũng như chuẩn bị khép lại học kỳ I năm học 2023-2024.

Hòa chung không khí Giáng Sinh tưng bừng rộn ràng khắp mọi nơi, Minigame Christ-SMART Jingle bells - Science smells - English spells iSMART đã nhận được rất nhiều video/ hình ảnh với các cảm xúc vui nhộn và “độc lạ" của các bạn học sinh tham gia gửi về cho chương trình. Qua đó, giúp các em có thể vui chơi sau những ngày luyện tập ôn thi miệt mài.

Bằng việc hóa trang từ “funky filter” của iSMART, chương trình đã lưu lại được những thước phim và khoảnh khắc hết sức đáng yêu. Các bạn học sinh trên khắp cả nước đã vô cùng sôi nổi và nhiệt tình tham gia Minigame Christ-SMART 2023.

 

Thông qua chương trình lần này, các bạn học sinh còn có thể ôn tập kiến thức tiếng Anh thông qua Toán và Khoa học trên hệ thống iPRO. Sự kết hợp giữa việc học và chơi đã giúp các bạn nhỏ ôn tập kiến thức hăng say và miệt mài hơn khi hoà chung với giai điệu “Jingle bells - Science smells - English spells".

Ngoài việc chơi hết mình, iSMART còn có những phần quà vô cùng hấp dẫn dành cho các bạn học sinh đã tham gia chương trình. Giải Đặc biệt gồm 1 máy tính bảng Samsung Tab Galaxy A9 5G cực kỳ giá trị, có thể sử dụng cho mục đích học tập được thuận tiện và dễ dàng hơn.


Trước thềm khép lại năm cũ và đón chào năm mới, iSMART đã trao đến các bạn học sinh những phần quà vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Những nụ cười và sự vui tươi của các bạn là động lực giúp iSMART sẽ tiếp tục mở ra thêm nhiều những hoạt động hay ho và hấp dẫn khác.

Với sự đồng hành và dẫn dắt của Quý phụ huynh, iSMART đã thành công tổ chức Minigame Christ-SMART 2023 vô cùng thành công và tốt đẹp. iSMART xin chân thành cảm ơn Quý phụ huynh đã dìu dắt và hướng dẫn các con tham gia chương trình lần này để giúp iSMART tạo nên được một mùa Giáng Sinh cực kỳ đáng nhớ và vui tươi.

Cuối cùng, iSMART xin cảm ơn các thầy cô, Ban Giám hiệu nhà trường đã hỗ trợ và tạo điều kiện cho iSMART đưa chương trình đến gần hơn với các em học sinh. Kính chúc thầy cô luôn luôn có thật nhiều sức khỏe để giảng dạy các em và đồng hành cùng iSMART trong những chương trình sắp tới. 

HOTLINE ĐĂNG KÝ
TƯ VẤN
Loading...

Bằng việc đăng ký thông tin, bạn đồng ý cho phép iSMART liên lạc thông qua các hình thức: cuộc gọi, tin nhắn, email nhằm mục đích tư vấn các chương trình Anh ngữ & nghiên cứu thị trường. Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin của bạn với bất cứ bên thứ ba.