iSMART CÓ GÌ MỚI
iSMART ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY SONG NGỮ CỦA TỈNH BÌNH DƯƠNG
19/10/2023

Dẫn nguồn từ BTV, Thời sự Bình Dương Với chiến lược xây dựng "Thành phố Thông minh", tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng thực hiện những công tác cần thiết để chuẩn bị cho nhu cầu hội nhập sâu rộng cùng thế giới, trong đó có việc triển khai học tiếng Anh ngay từ lớp 1 và thí điểm việc dạy song ngữ tiếng Anh - tiếng Việt các môn Khoa học tự nhiên ở bậc tiểu học.

Chương trình bước đầu nhận được những đánh giá và phản hồi tích cực từ các trường tiểu học như: Định Hòa 2 (Thủ Dầu Một), Phan Chu Trinh (Thuận An),…:

iSMART khuyến khích sự chủ động tham gia học tập của các con, khơi gợi tinh thần khám phá thông qua hệ thống bài giảng số bằng hình ảnh, video sinh động, trò chơi tương tác,...

 Giáo viên sử dụng tiếng Anh 100% trong tiết học, đồng thời các giáo viên có kinh nghiệm khác cũng được phân công để hỗ trợ và trong công tác ổn định lớp học.

 Phụ huynh cũng được nhà trường tạo mọi điều kiện đề có thể tham gia và theo dõi lộ trình học tập của con một cách thuận tiện nhất: từ việc khảo sát trên tinh thần tự nguyện, lập nhóm chat để có thể cập nhật những hình ảnh và video mới nhất của các con, dự giờ học cùng các con,...

 Từ đó, iSMART được nhận định là một chương trình học tiếng Anh thiết thực và gần gũi với các con.

 iSMART vinh dự khi có cơ hội đồng hành và góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh cho học sinh cấp I trong quá trình tỉnh Bình Dương thực hiện Đề án giảng dạy song ngữ trên địa bàn.

HOTLINE ĐĂNG KÝ
TƯ VẤN
Loading...

Bằng việc đăng ký thông tin, bạn đồng ý cho phép iSMART liên lạc thông qua các hình thức: cuộc gọi, tin nhắn, email nhằm mục đích tư vấn các chương trình Anh ngữ & nghiên cứu thị trường. Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin của bạn với bất cứ bên thứ ba.