iSMART CÓ GÌ MỚI
iSMART ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG DẠY & HỌC CHƯƠNG TRÌNH SONG NGỮ CẤP 1 CỦA TỈNH BÌNH DƯƠNG
20/10/2023

Dẫn nguồn Thời sự Bình Dương,

Thí điểm dạy song ngữ Tiếng Việt - Tiếng Anh các môn Khoa học tự nhiên tại một số trường tiểu học là bước đầu tiên trong quá trình thực hiện mục tiêu xây dựng Trường học thông minh, hạnh phúc của tỉnh Bình Dương.

Trên tinh thần: Học sinh yêu thích - Phụ huynh yên tâm - Nhà trường an lòng, chất lượng dạy và học được quan tâm và kiểm soát chặt chẽ bởi Ban giám hiệu nhà trường, trong đó các tiết học Toán và Khoa học bằng tiếng Anh với thời lượng 2 tiết/tuần/môn có sự tham gia đồng hành của iSMART nhận về những phản hồi tích cực về:

- Học sinh hào hứng và chủ động tham gia tích cực vào mỗi tiết học của iSMART thông qua các hoạt động nhảy múa trên nền nhạc tiếng Anh sôi động, các trò chơi tương tác tăng tính phản xạ,... 

- Các em được nâng cao cao vốn từ vựng và nuôi dưỡng niềm đam mê với môn học

- Các trường trao quyền tự quyết tham gia, đồng thời tạo điều kiện tốt nhất cho phụ huynh học sinh theo dõi tình hình học qua 2 kênh trực tiếp và trực tuyến, nhằm tiếp thu ý kiến phản hồi một cách nhanh chóng để có những điều chỉnh phù hợp. 

iSMART vinh dự được tham gia 2 năm liên tiếp cùng Chương trình dạy thí điểm song ngữ cấp I trên địa bàn, góp phần làm cầu nối đóng góp vào mục tiêu kết nối toàn cầu của tỉnh Bình Dương.

HOTLINE ĐĂNG KÝ
TƯ VẤN
Loading...

Bằng việc đăng ký thông tin, bạn đồng ý cho phép iSMART liên lạc thông qua các hình thức: cuộc gọi, tin nhắn, email nhằm mục đích tư vấn các chương trình Anh ngữ & nghiên cứu thị trường. Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin của bạn với bất cứ bên thứ ba.