iSMART CÓ GÌ MỚI
HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ ISMART CẤP TIỂU HỌC TẠI QUẬN TÂN PHÚ?
14/07/2023

Ngày 24/02/2023, iSMART Education đã phối hợp với phòng Đào tạo quận Tân Phú cùng triển khai chuyên đề “Tiết học Tiếng Anh lớp 3 theo chương trình GDPT 2018 với phần mềm bổ trợ và Giáo viên bản ngữ”

Ngày 24/02/2023, iSMART Education đã phối hợp với phòng Đào tạo quận Tân Phú cùng triển khai chuyên đề “Tiết học Tiếng Anh lớp 3 theo chương trình GDPT 2018 với phần mềm bổ trợ và Giáo viên bản ngữ”

Hội thảo là cơ hội để iSMART thể hiện vai trò đồng hành và đóng góp về chuyên môn với phòng giáo dục và đào tạo Quận Tân Phú cũng như ngành giáo dục TP. Hồ Chí Minh trong công tác triển khai dạy và học tiếng Anh theo chương trình phổ thông Trung học cơ sở.

Mở đầu sự kiện là tiết mục do học sinh Tiểu học Hồ Văn Cường biểu diễn. Tiếp đến, ông Nguyễn Mạnh Hồng – Chuyên viên phòng GD&ĐT Quận Tân Phú phát biểu chia sẻ về định hướng và quyết tâm của ngành giáo dục trong việc tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh khối Trung học phổ thông, qua việc hiện đại hóa trang thiết bị, ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và phối hợp với các đơn vị như iSMART Education để làm phong phú hơn lựa chọn chương trình tiếng Anh cho học sinh.

Thầy Nguyễn Mạnh Hồng – Chuyên viên phòng GD&ĐT Quận Tân Phú phát biểu khai mạc sự kiện.
Đại diện của các bên cùng các giáo viên Tiếng Anh của các trường Tiểu học
Đội ngũ team iSMART cùng Hiệu trưởng các trường Tiểu học

Hội thảo nhận được diễn ra trong sự hào hứng của các thầy cô, cán bộ quản lý giáo dục tại các trường quận Tân Phú khi được tham gia trải nghiệm các ứng dụng công nghệ tương tác trong hệ sinh thái iSMART.

Học tập trở nên dễ dàng hơn với bài giảng số iDIGI
Mô phỏng hệ thống lớp họp thông minh của iSMART

Sự kiện cũng là cơ hội cho các em học sinh trải nghiệm chất lượng giáo dục chuẩn Quốc tế Cognia qua lớp học tương tác iSMART. 

Lớp học trở nên sôi động cùng với chương trình học của iSMART

iSMART sẽ tiếp tục đồng hành, đóng góp chuyên môn cùng các cơ quan giáo dục và trường học tại quận Tân Phú để thực hiện mục tiêu đem giáo dục chuẩn Quốc tế đến với tất cả học sinh.

HOTLINE ĐĂNG KÝ
TƯ VẤN
Loading...

Bằng việc đăng ký thông tin, bạn đồng ý cho phép iSMART liên lạc thông qua các hình thức: cuộc gọi, tin nhắn, email nhằm mục đích tư vấn các chương trình Anh ngữ & nghiên cứu thị trường. Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin của bạn với bất cứ bên thứ ba.