iSMART CÓ GÌ MỚI
HỌC SINH HỨNG KHỞI THAM GIA SỰ KIỆN iSMART
05/02/2024

Đông đảo học sinh tham gia lễ hội sự kiện của iSMART Hồ Chí Minh, nhằm đón năm mới 2024 đầy đặc sắc với các chương trình: English Day, Open House, iSMART Innovative Class mang đến cho các em học sinh những trải nghiệm học tập và giáo dục đa dạng. Hãy cùng khám phá những điểm đặc sắc của các chương trình.

1. English Day: Chủ đề: LEGACY OF TẾT HOLIDAY

Hơn 3000 các bạn học sinh tham gia ngày hội tiếng Anh đón chào năm mới với chủ đề “LEGACY OF TẾT HOLIDAY”. Để tôn vinh và lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhân dịp Tết Cổ Truyền 2024, ISAAC đồng hành cùng các iSMART-ers trong “chuyến du xuân” đến “ba miền tổ quốc” để khám phá và tận hưởng không khí Tết truyền thống ở Việt Nam. Các hoạt động như nhảy bao bố, nhảy lò cò được thực hiện theo phong cách mới mẻ, kết hợp với văn hóa Tết cổ truyền.

2. Open House: Lớp học mở dành cho phụ huynh iSMART

Với sự tham gia của 2500+ phụ huynh từ 50+ lớp học iSMART, Open House là cơ hội để phụ huynh quan sát và hiểu rõ hơn về hành trình học tập của con. Các hoạt động năng động, vui vẻ và sự hỗ trợ từ các trang thiết bị hiện đại giúp tạo ra một môi trường học tập an toàn và tích cực.

3. iSMART Innovative Class - Học Tiếng Anh Một Cách Sáng Tạo

Đây là hoạt động tiếng Anh dành cho các lớp học iSMART với các phương thức học hiện đại, tập trung vào việc khuyến khích trẻ chủ động thích học tập thông qua các phương pháp hiện đại. Học từ vựng qua bài hát, thực hiện Project-Based Learning và rèn luyện kỹ năng thuyết trình - làm việc nhóm, giúp học sinh trải nghiệm học lý thuyết song song với thực hành.

 

Thông qua các chương trình và sự kiện trên, các em học sinh được học thêm tiếng Anh cũng như tìm hiểu văn hóa Tết từ hoạt động STEM và nhiều trò chơi thú vị. Các em được biết thêm nhiều nét văn hóa đặc sắc từ khắp các miền Tổ Quốc.

Cũng giúp nhiều Phụ huynh an tâm hơn khi con đồng hành cùng iSMART trong suốt quá trình học tập vui vẻ, năng động cùng thầy cô cũng như sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Tạo sự hứng khởi và niềm vui cho các em trong một số tiết học hoặc các hoạt động ngoại khoá. Đặc biệt với sứ mệnh đưa Tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai tại Việt Nam, iSMART không ngừng khơi gợi đam mê học Tiếng Anh trong các em để lan tỏa và mang Tiếng Anh đến gần học sinh hơn.

Với những hoạt động độc đáo này, iSMART tin rằng đây là những trải nghiệm học tập thiết thực, góp phần làm cho học sinh yêu thích ngôn ngữ Tiếng Anh và khám phá thêm nhiều giá trị văn hóa đặc sắc của Việt Nam.

 

HOTLINE ĐĂNG KÝ
TƯ VẤN
Loading...

Bằng việc đăng ký thông tin, bạn đồng ý cho phép iSMART liên lạc thông qua các hình thức: cuộc gọi, tin nhắn, email nhằm mục đích tư vấn các chương trình Anh ngữ & nghiên cứu thị trường. Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin của bạn với bất cứ bên thứ ba.