iSMART CÓ GÌ MỚI
Hiệu Quả Chương Trình iSMART Đối Với Học Sinh Tiểu Học
29/09/2023

Đầu năm 2023, chương trình học của iSMART tại Long An đã góp phần tạo ra sự thay đổi rõ nét của giáo dục tại địa phương. Đài truyền hình Long An đã chia sẻ về hiệu quả đáng kể của chương trình tiếng Anh iSMART tại các trường.

iSMART đã tạo ra sự đột phá trong giảng dạy tiếng Anh tại các trường tiểu học. Chương trình này không chỉ giúp các em học sinh phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên mà còn cải thiện từ vựng tiếng Anh thông qua môn Toán và Khoa học. Điều này giúp học sinh kết nối kiến thức và phát triển khả năng ứng dụng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày. Hơn nữa, các bài học được thiết kế đơn giản và phù hợp với độ tuổi của học sinh, giúp học sinh hiểu và phát âm dễ dàng hơn.

Một điểm mạnh của iSMART chính là chương trình học tập thực tế, các em học sinh không chỉ ngồi trong lớp học mà còn được tham gia vào các hoạt động thú vị, qua đó giúp phát triển đam mê học tập, tạo sự hứng thú trong việc tương tác với giáo viên.

Ngoài ra, đội ngũ giáo viên tại iSMART được chọn lọc và đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của học sinh. iSMART cam kết đảm bảo môi trường học tập an toàn, thân thiện và luôn tạo động lực để giúp học sinh tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh.

iSMART không chỉ là chương trình học tiếng Anh, mà còn là lộ trình học tập giúp học sinh phát triển toàn diện. Chúng tôi tự hào mang đến cho học sinh cơ hội khai mở khả năng ngôn ngữ và cung cấp những kiến thức nền tảng làm hành trang thế hệ tương lai. Đồng hành cùng iSMART để bứt phá giới hạn - kiến tạo tương lai.

TRÍCH NGUỒN: LONG AN TV
 

HOTLINE ĐĂNG KÝ
TƯ VẤN
Loading...

Bằng việc đăng ký thông tin, bạn đồng ý cho phép iSMART liên lạc thông qua các hình thức: cuộc gọi, tin nhắn, email nhằm mục đích tư vấn các chương trình Anh ngữ & nghiên cứu thị trường. Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin của bạn với bất cứ bên thứ ba.