iSMART CÓ GÌ MỚI
[HCM] iSMART TRIỂN KHAI KỲ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG HỌC KỲ NĂM HỌC 2023 - 2024
27/11/2023

Từ ngày 4/12/2023 đến ngày 17/12/2023, iSMART triển khai kiểm tra học kỳ trực tuyến trên hệ thống bổ trợ tiếng Anh trực tuyến - iPRO dành cho học sinh iSMART khối Tiểu học (TH) và Trung học cơ sở (THCS) tại khu vực Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận (Bình Dương, Long An).

Kỳ kiểm tra chất lượng học kỳ là hoạt động thường niên dành cho học sinh tham gia chương trình học tiếng Anh thông qua Toán và Khoa học của iSMART được tổ chức vào cuối mỗi học kỳ trên nền tảng iPRO - Hệ thống bổ trợ tiếng Anh trực tuyến.

Theo đó, iPRO - Hệ thống bổ trợ tiếng Anh trực tuyến là nền tảng theo suốt quá trình học tập của học sinh, giúp các em ôn tập kiến thức cũng như rà soát lại các nội dung mà các em đã học thông qua “Kỳ kiểm tra chất lượng học kỳ” do iSMART tổ chức. Các thông tin về “Kỳ kiểm tra chất lượng học kỳ” cụ thể như sau:

1. THÔNG TIN VỀ KỲ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG HỌC KỲ I:

  • Đối tượng tham gia: 
    • Khối Tiểu học: Học sinh khối 2 đến khối 5 đang học chương trình iSMART tại các trường. Học sinh khối 1 không tham gia kiểm tra HKI (2023 - 2024). Thay vào đó, các em sẽ làm bài trắc nghiệm ôn tập nội dung HKI.
    • Khối Trung học cơ sở: Học sinh khối 6 đến khối 8 đang học chương trình iSMART.
  • Hình thức kiểm tra: Học sinh sẽ làm bài kiểm tra trực tuyến trên nền tảng iPRO (thông tin chi tiết về hình thức kiểm tra, quý Phụ Huynh có thể liên hệ trực tiếp với nhà trường). 
  • Thời gian bắt đầu cho Kỳ kiểm tra: Bắt đầu 04/12/2023 đến ngày 17/12/2023 (hệ thống sẽ mở 7:00 đến 21:00 hằng ngày trong khoảng thời gian này)
  • Cấu trúc bài kiểm tra: Học sinh làm 01 bài kiểm tra môn Toán và 01 bài kiểm tra môn Khoa học cho 03 kỹ năng Nghe, Đọc, Viết với thời lượng 35 phút/bài (khối Tiểu học) và 45 phút/bài (khối Trung học cơ sở)

2. HƯỚNG DẪN TRUY CẬP & LÀM BÀI

Bước 1: Đăng nhập vào website của Hệ thống bổ trợ tiếng Anh trực tuyến iPRO

Bước 2: Tại mục “Thông báo học tập” ở đầu trang chủ, chọn “Online Testing” và chọn nút “Làm bài kiểm tra” (bên phải) để truy cập bài kiểm tra học kỳ.

Bước 3: Trong giao diện trang “Online Testing”, học sinh có thể chọn “Testing Instruction” để xem hướng dẫn làm bài, hoặc chọn “START” để bắt đầu làm bài kiểm tra.

Lưu ý: Vui lòng kiểm tra thiết bị và hệ thống âm thanh trước khi làm bài. Trong khi làm bài, học sinh không được chuyển qua các tab khác.

Để xem hướng dẫn chi tiết, phụ huynh vui lòng xem video:

       a. Cách thức truy cập bài kiểm tra khối Tiểu học:

    b. Cách thức truy cập bài kiểm tra khối Trung Học Cơ Sở:

3. CÁC KÊNH THÔNG TIN HỖ TRỢ

  • Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, Phụ huynh có thể liên hệ Tổng đài hỗ trợ của iSMART 1900.088.893 - được mở từ 8:00 đến 20:00 hằng ngày trong suốt kỳ kiểm tra.
  • Quý Phụ huynh, học sinh được khuyến khích đăng nhập hệ thống trước Kỳ kiểm tra nhằm giúp các em có thể làm quen với hệ thống và ôn tập lại những kiến thức đã học.

iSMART chúc các em học sinh có một Kỳ kiểm tra chất lượng học kỳ đạt được kết quả tốt đẹp!

HOTLINE ĐĂNG KÝ
TƯ VẤN
Loading...

Bằng việc đăng ký thông tin, bạn đồng ý cho phép iSMART liên lạc thông qua các hình thức: cuộc gọi, tin nhắn, email nhằm mục đích tư vấn các chương trình Anh ngữ & nghiên cứu thị trường. Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin của bạn với bất cứ bên thứ ba.