iSMART CÓ GÌ MỚI
CÙNG iSMART KHỞI ĐỘNG NĂM MỚI 2024
02/02/2024

Học sinh iSMART hứng khởi tham gia sân chơi học tiếng Anh bổ ích qua các giải đấu, cuộc thi và ngày hội, nơi mà các em được học hỏi, sáng tạo và phát triển tạo nên một không gian độc đáo dành riêng cho các bạn học sinh iSMART tại Hà Nội.

1. Biệt đội Khoa học: Scientists Squad - sân chơi trí tuệ cho học sinh iSMART

Biệt đội Khoa học 2024 (Scientists Squad) là một trong những chương trình hấp dẫn nhất dành cho các bạn học sinh iSMART. Vừa qua, hoạt động đã diễn ra vào tại Trường Trung học cơ sở (THCS) Đông La, THCS Vân Canh, THCS Sơn Đồng, THCS Nguyễn Gia Thiều, THCS Trương Công Giai, Tiểu học (TH) Trần Quốc Toản, TH Giang Biên... Chương trình đã mang đến những phút giây trải nghiệm học thuật tiếng Anh qua Toán và Khoa học vô cùng ý nghĩa.

2. Ngày Hội Công Nghệ Thông Tin & STEM 2024

Đầu tháng 1 này, Trường THCS Nguyễn Gia Thiều, THCS Nam Từ Liêm, TH Bạch Mai đã diễn ra hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) và giáo dục STEM, STEAM trong ngành giáo dục. Hoạt động giúp các em trải nghiệm những sản phẩm giáo dục thông minh với ứng công nghệ hiện đại: giao lưu cùng Robot NAO – Sản phẩm công nghệ trí tuệ nhân tạo 4.0; tương tác trực tiếp với công nghệ bài giảng số iDIGI qua bảng tương tác thông minh; khám phá sự tiện lợi của hệ thống bổ trợ tiếng Anh trực tuyến iPRO;...

 

3. Teamface Challenge Mùa 3/2024 - Tìm ra “gương mặt đồng đội” xuất sắc nhất

Cuộc thi "Teamface Challenge" mùa 3/2024, do Chương trình Giáo dục Tiểu học Quốc tế Cambridge và iSMART Education tổ chức, đã tìm ra những "gương mặt đồng đội" xuất sắc nhất tại Trường TH Đô thị Sài Đồng và TH Nam Từ Liêm. Chủ đề "Reading Marathon: Journey Through Books" đã làm cho cuộc thi trở nên hấp dẫn và ý nghĩa.

Thông qua những chương trình này, học sinh đã được trải nghiệm không gian học tập thực tế và hấp dẫn. Từ các giải đấu khoa học đến ngày hội công nghệ thông tin & STEM, các em đã có cơ hội tìm hiểu và thử nghiệm các sản phẩm giáo dục thông minh, như Robot NAO, iDIGI, và hệ thống bổ trợ tiếng Anh trực tuyến iPRO. Cũng như giúp các em học sinh sáng tạo nội dung bằng tiếng Anh, rèn luyện kỹ năng trình bày, làm việc nhóm và giao lưu học hỏi qua những màn trình diễn ấn tượng, mang đến những thông điệp giá trị.

Bên cạnh đó, cuộc sống hằng ngày của học sinh cũng trở nên đa dạng với những thực hành mô hình Hologram,làm kem bằng đá, muối, mang lại những trải nghiệm độc đáo và bổ ích.

Cuối cùng, iSMART rất vui vì đã có cơ hội được đồng hành cùng các em học sinh từ các trường Trung học cơ sở và Tiểu học trong các hoạt động giáo dục và sân chơi bổ ích trên địa bàn Hà Nội. Khởi đầu năm mới thuận lợi cùng iSMART, hi vọng năm 2024 sẽ có nhiều chương trình, hoạt động giúp các em học sinh củng cố nền tảng kiến thức, phát triển kỹ năng và tạo động lực cho một tương lai tươi sáng. Cùng iSMART trên hành trình khám phá tri thức và sáng tạo qua môn tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học!

 

HOTLINE ĐĂNG KÝ
TƯ VẤN
Loading...

Bằng việc đăng ký thông tin, bạn đồng ý cho phép iSMART liên lạc thông qua các hình thức: cuộc gọi, tin nhắn, email nhằm mục đích tư vấn các chương trình Anh ngữ & nghiên cứu thị trường. Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin của bạn với bất cứ bên thứ ba.