iSMART CÓ GÌ MỚI
CHRIST-SMART TOWN - SÂN CHƠI TIẾNG ANH NĂNG ĐỘNG CHO HỌC SINH
04/01/2024

Hơn 8000 học sinh hào hứng tham gia chương trình giáng sinh độc đáo CHRIST-SMART TOWN của iSMART. Đây không chỉ là một sự kiện lễ hội vui chơi thông thường, mà còn giúp các em kết nối kiến thức, văn hoá và niềm vui thông qua môn học tiếng Anh.

Tháng 12 vừa qua, Giáng Sinh tưng bừng và sôi động đã đến khắp nơi trên khắp đất nước, hơn 8000 học sinh iSMART rộn ràng tham gia chương trình giáng sinh độc đáo mang tên CHRIST-SMART TOWN. Chương trình không giới hạn trong việc chào đón mùa lễ hội, mà còn là cơ hội để các em học sinh khám phá và trải nghiệm những khía cạnh mới mẻ của kiến thức thông qua việc kết hợp học tiếng Anh thông qua môn Toán và Khoa học.

Chương trình CHRIST-SMART TOWN phủ đầy màu sắc lễ hội xanh và đỏ, mang đến không khí náo nhiệt, hào hứng của mùa lễ. Qua đó, chương trình đã giúp các em học sinh có cơ hội được tìm hiểu về nguồn gốc, văn hoá và những món ăn đặc trưng trong dịp lễ qua các hoạt động hỏi đáp bằng tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ.

 

Ngoài ra, khi tham gia các bạn học sinh còn nhận được những phần quà hấp dẫn ở mỗi trạm trò chơi và cùng nhau hoà theo giai điệu vui tươi “Jingle bells - Science smells - English spells”  tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ.

 

Chương trình CHRIST-SMART TOWN đã lưu lại những khoảnh khắc "bứt phá" của các bạn học sinh sau kỳ kiểm tra học kỳ 1. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để thư giãn và làm mới tinh thần. Các em được đắm chìm trong không khí học tập tiếng Anh mới mẻ thông qua môn Toán và Khoa học, đồng thời thưởng thức niềm vui của các trò chơi và hoạt động về ngày lễ.

Giáng sinh vừa qua, iSMARTers đã được tới thăm và khám phá thế giới diệu kỳ CHRIST-SMART TOWN của iSMART. Với sự dẫn dắt của ông già Noel và ISAAC, iSMART đã ghi lại được thật nhiều nụ cười, nhiều niềm vui và nhiều hy vọng từ các em học sinh khi được tham gia trò chơi, nhận quà và tìm hiểu những điều thú vị về ngày lễ này.

Cuối cùng, iSMART sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quý phụ huynh và các em học sinh trong những “chuyến đi” thú vị và mới mẻ hơn trên chặng đường khám phá thế giới tiếng Anh năm 2024. 

 

HOTLINE ĐĂNG KÝ
TƯ VẤN
Loading...

Bằng việc đăng ký thông tin, bạn đồng ý cho phép iSMART liên lạc thông qua các hình thức: cuộc gọi, tin nhắn, email nhằm mục đích tư vấn các chương trình Anh ngữ & nghiên cứu thị trường. Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin của bạn với bất cứ bên thứ ba.