iSMART CÓ GÌ MỚI
CHINH PHỤC CUỘC THI “BIỆT ĐỘI KHOA HỌC” CÙNG ISMART
24/07/2023

Những ngày vừa qua, cuộc thi Scientists Squad dành cho em khối tiểu học đã diễn ra tại trường các trường tiểu học.

Những ngày vừa qua, cuộc thi Scientists Squad dành cho em khối tiểu học đã diễn ra tại trường các trường tiểu học.

Đây là một hoạt động thường niên do iSMART Education phối hợp với BGH Nhà trường tổ chức dành riêng cho các em học sinh đang theo học chương trình Học tiếng Anh qua môn Toán & Khoa học, sử dụng Bài giảng số iSMART.

Cuộc thi được diễn ra với sự tham gia của các em học sinh cấp tiểu học
Các em học sinh hào hứng liên tục đưa ra câu trả lời
Cuộc thi diễn ra trong không khí vô cùng hào hứng với sự tham gia nhiệt tình từ các học giả nhí iSMART.

Đường đến “Scientists Squad” trở nên ngắn hơn cả trước tài năng và sự thông thái của các học giả nhí”. Trong vòng loại, hơn 1,700 em học sinh đã xuất sắc chinh phục  những câu hỏi mà BTC chuẩn bị. Đây là một thành tích vô cùng vượt trội và đầy ấn tượng.

Cuộc thi “Scientists Squad” dành cho khối 1, 2 đã chọn được Top những học sinh xuất sắc tham gia vòng chung kết. Các em học sinh cùng nhau trải qua những bộ câu hỏi về toán, khoa học bằng tiếng anh và cả những câu hỏi tư duy với tinh thần quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất. Cuối cùng iSMART đã tìm được 01 Quán quân và 4 Á quân của mỗi khối.

Các em học sinh hào hứng khi dành được chiến thắng trong trò chơi cùng iSMART

Là đơn vị tổ chức cuộc thi cũng như phối hợp Nhà trường để triển khai Chương trình giảng dạy, iSMART vô cùng tự hào về một thế hệ học sinh Việt Nam không những giỏi giang về kiến thức, mà khả năng tư duy logic cũng rất tuyệt vời.

Hy vọng rằng, cuộc thi sẽ là một bệ phóng giúp các em học sinh củng cố nền tảng kiến thức để ngày càng tiến bộ, đồng thời tạo động lực để khuyến khích các em học tập tốt hơn trong tương lai.

HOTLINE ĐĂNG KÝ
TƯ VẤN
Loading...

Bằng việc đăng ký thông tin, bạn đồng ý cho phép iSMART liên lạc thông qua các hình thức: cuộc gọi, tin nhắn, email nhằm mục đích tư vấn các chương trình Anh ngữ & nghiên cứu thị trường. Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin của bạn với bất cứ bên thứ ba.