iSMART What's New

Thông Báo Cơ Cấu Giải Thưởng Tại English Champion 2024

04/06/2024

Cùng iSMART khám phá cơ cấu giải thưởng đầy hấp dẫn đang chờ đón các Nhà vô địch tương lai của English Champion 2024 với tổng giá trị lên đến 01 tỷ đồng.

English Champion 2024 không chỉ là cuộc tiếng Anh để học sinh được thử sức và phát triển bản thân, mà còn là cơ hội để các thí sinh sở hữu những phần thưởng vô cùng giá trị và ý nghĩa. Hãy cùng iSMART khám phá cơ cấu giải thưởng đầy hấp dẫn đang chờ đón các nhà vô địch tương lai!

Giải thưởng dành cho Á quân, Quán quân và Đồng hạng 3

Team Champion Award & Champion Award

Cúp và huy chương vàng cho Nhà vô địch, máy tính Chromebook, học bổng 50% Hệ tài năng từ Ivy Global School kèm bài đánh giá năng lực tiếng Anh, học bổng 90% lớp học Global Citizen từ iSMART Online, chứng nhận danh hiệu cùng nhiều phần quà giá trị khác từ iSMART.

Team Runner-Up Award & Runner-Up Award

Cúp và huy chương bạc cho Á quân, máy tính bảng Samsung, học bổng 40% Hệ tài năng từ Ivy Global School kèm bài đánh giá năng lực tiếng Anh, học bổng 70% lớp học Global Citizen từ iSMART Online, chứng nhận danh hiệu cùng nhiều phần quà giá trị khác từ iSMART.

Third Prized Award

Huy chương đồng dành cho các cá nhân đồng hạng ba, học bổng 50% lớp học Global Citizen từ iSMART Online, chứng nhận và quà tặng giá trị.

Giải thưởng dành cho các danh hiệu cá nhân và đồng đội xuất sắc

  • Top 12 Audience Champions Award
  • Top 6 Master Minds Award
  • Top 6 Language Master Award
  • Top 6 Engagement Excellence Award
  • Super Speaker Award
  • Top 6 Teamwork Champion Award

Mỗi cá nhân sẽ được trao tặng huy chương danh giá, học bổng 50% lớp học Global Citizen từ iSMART Online, chứng nhận danh hiệu và nhiều phần quà hấp dẫn khác từ iSMART.

Giải thưởng dành cho các cá nhân đặc biệt khác

  • Top 12 Idea Champion Award
  • Top 12 Best Pronunciation Award
  • Top 12 Flowmaster Award
  • Brainy Ace Award

Mỗi cá nhân sẽ được trao tặng huy chương danh giá, voucher trải nghiệm chương trình hè online STEMVERSE CAMP trong 2 tuần từ iSMART Online, chứng nhận danh hiệu và nhiều phần quà hấp dẫn khác từ iSMART.

English Champion là cuộc thi tiếng Anh toàn quốc mà iSMART vẫn đang nỗ lực kiến tạo để khơi dậy niềm đam mê học tập, rèn luyện và phát triển toàn diện cho thế hệ học sinh Việt Nam. Ban tổ chức hy vọng, mỗi phần thưởng không chỉ là sự ghi nhận mà còn là nguồn động lực mạnh mẽ để các con tự tin vươn tới những đỉnh cao mới.

ISMART WHAT'S NEW
i-GREEN 2024 FOR HALO NO TRASH - TRỔ TÀI HÓA THÂN, TÁI CHẾ CỰC CHẤT CÙNG iSMART Halloween này, cùng iSMART "hô biến" các vật liệu tái chế thành những bộ cánh cực chất, lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường thông qua Minigame hóa trang Halloween từ vật liệu tái chế dành cho tất cả học sinh trên toàn quốc.
HÒA NHỊP YÊU THƯƠNG VỚI HƠN 800 BỨC TRANH TẠI “MỘT BỨC VẼ - MỘT TẤM LÒNG” Sau gần một tháng phát động, hơn 1000 bức tranh vẽ đã được gửi về cho iSMART, cuộc thi vẽ tranh “Một bức vẽ - một tấm lòng” đã tìm ra chủ nhân của hơn 200 phần quà vô cùng giá trị. Cuộc thi vẽ tranh “Một bức vẽ - một tấm lòng” đã khép lại với những bức tranh đầy màu sắc và ý nghĩa. Hãy cùng iSMART điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ và đầy tình yêu thương của các bạn nhỏ nhé!
Hứng Khởi Chào Năm Học Mới 2024 - 2025 Cùng Các “Nhà Vô Địch” iSMART Từ những ngày đầu tháng 9, tiếng trống tựu trường rộn ràng mùa khai giảng đã vang vọng khắp mọi nơi. Từ Bắc chí Nam, iSMART đã rất vui mừng được đồng hành cùng các hoạt động khai trường tại các khu vực chi nhánh trên toàn quốc. Cùng iSMART nhìn lại những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu, gần gũi và đầy sức sống của các em học sinh và thầy cô giáo trong những ngày đầu năm học mới sau đây.
HOTLINE ĐĂNG KÝ
TƯ VẤN
Loading...

By registering your information, you agree to allow iSMART to contact you through the following forms: call, text message, email for the purpose of consulting English programs & market research. We commit not to share your information with any third parties.