iSMART What's New
200 "NHÀ KHOA HỌC NHÍ" TỎA SÁNG TẠI CHUNG KẾT BIỆT ĐỘI KHOA HỌC iSMART TẠI THỊ XÃ PHÚ THỌ
13/05/2024

Sáng ngày 10/05/2024, gần 200 "nhà khoa học nhí" xuất sắc nhất đến từ 4 trường Tiểu học trên địa bàn thị xã Phú Thọ đã quy tụ tại Trường Mầm non Hùng Vương, tham gia tranh tài trong Chung kết Biệt Đội Khoa Học iSMART 2024 cấp Phòng Giáo dục.

Giải đấu "Biệt đội Khoa học iSMART" là một sân chơi trí tuệ bổ ích và hấp dẫn, nơi các em học sinh được thể hiện kiến thức tiếng Anh thông qua các câu hỏi Toán và Khoa học đầy thử thách. Sự kiện không chỉ thu hút sự quan tâm của lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Phú Thọ mà còn lan tỏa đến các thành phố, huyện lân cận, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Quý phụ huynh, giáo viên và học sinh trên địa bàn.

Gần 200 “nhà khoa học” nhí đến từ 4 trường Tiểu học (TH) gồm: TH Hùng Vương, TH Phong Châu, TH Hà Lộc, TH Phú Hộ đã cùng nhau tranh tài qua 3 vòng thi kịch tính là Khởi động, Tăng tốc và Về đích. Các em đã trải qua những phút giây căng thẳng nhưng cũng đầy hào hứng, thể hiện sự tự tin, kiến thức vững vàng, khả năng tư duy logic, phản xạ nhanh nhạy và sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh.

Chung cuộc, những gương mặt xuất sắc nhất của mỗi khối đã được xướng tên và vinh danh bằng các giải thưởng, học bổng hết sức giá trị đến từ iSMART. Đặc biệt, trường TH Hùng Vương đã xuất sắc giành được nhiều giải thưởng cao quý, khẳng định chất lượng đào tạo vượt trội.

  • Khối 1

- Quán quân: Nguyễn Ngọc Tuệ Mẫn (TH Hùng Vương)

- Á quân 1:

Thiều Quang Minh (TH Hùng Vương)
Đinh Mạnh Hùng (TH Phong Châu)

- Á quân 2:

Hoàng Phương Thùy (TH Phong Châu)
Chu Minh Đại (TH Phú Hộ)

  • Khối 2

- Quán quân: Lê Ngọc Tú Linh (TH Hùng Vương)

- Á quân 1:
Nguyễn Tiến Đạt (TH Phú Hộ)
Lưu Phúc Lâm (TH Phong Châu)

- Á quân 2:
Đỗ Tuấn Hưng (TH Hùng Vương)
Dương Bảo Ngọc (TH Phú Hộ)

  • Khối 3

- Quán quân: Nguyễn Minh Hiếu (TH Hùng Vương)

- Á quân 1:
Nguyễn Nhật Quang (TH Hùng Vương)
Trần Hương Giang (TH Hùng Vương)

- Á quân 2:
Nguyễn Ngọc Trúc (TH Hùng Vương)
Nguyễn Đức Quang (TH Hùng Vương)

Giải đấu Biệt Đội Khoa Học iSMART 2024 không chỉ khám phá ra những tài năng nhí mà còn là minh chứng cho hiệu quả của chương trình học tiếng Anh qua Toán và Khoa học của iSMART. Sự kiện đã góp phần khẳng định vị thế của iSMART trong việc mang đến những sân chơi trí tuệ bổ ích, giúp học sinh phát triển toàn diện và khơi dậy niềm đam mê học tập.

Hãy cùng iSMART tiếp tục đồng hành và ươm mầm những tài năng nhí trong tương lai!

HOTLINE ĐĂNG KÝ
TƯ VẤN
Loading...

By registering your information, you agree to allow iSMART to contact you through the following forms: call, text message, email for the purpose of consulting English programs & market research. We commit not to share your information with any third parties.